Tin mới
Loading...
Thursday, July 24, 2014

Ghế văn phòng đẹp chính hãng cho văn phòng hiện đại

Những chiếc ghế dành cho nội thất văn phòng với giá phải chăng, đảm bảo chất lượng là dòng sản phẩm nội thất được rất nhiều văn phòng, công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Và chúng đang dần thay thế, vươn lên chiếm lĩnh thị trường trong nước.
Ghế văn phòng Triệu Gia là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, Nội Thất Triệu Gia là địa chỉ cung cấp các dòng ghế văn phòng với giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng hơn những sản phẩm nhái không rõ xuất xứ. 

Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trong nước trên dây chuyền và công nghệ tiến tiến của các nước phát triển, cùng với những nguyên liệu cao cấp, bền đẹp trong nước do đó chất lượng của những sản phẩm này có thể mang ra cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu.


Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm ghế văn phòng đẹp chính hãng của chúng tôi bạn có thể mua hàng qua ba hình thức:












- Nếu bạn muốn tự tay chọn lấy những mẫu ghế phù hợp thì hãy trực tiếp đến những đại lý phân phối chính thức của Triệu Gia.

Không chỉ cung cấp dòng ghế văn phòng giá rẻ mà chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác như: bàn làm việc, tủ hồ sơ, bàn trưởng phòng, … với chất lượng hàng đầu.


Mọi chi tiết xin liên hệ
---------------------------------
CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA
Địa chỉ : 15 Đường HT27- KP6 - P.Hiệp Thành, Q.12, TPHCM
DĐ : 0919.680.581 / 090.6965.667
Email:noithattrieugia@gmail.com
http://noithattrieugia.vn - http://noithattrieugia.com

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top