Tin mới
Loading...
Thursday, July 24, 2014

Nội thất văn phòng đẹp với bàn làm việc bằng gỗ

Theo điều tra sơ bộ về nội thất văn phòng, thì mức độ tiêu thục của thị trường đối với dòng sản phẩm bàn làm việc Triệu Gia chiếm tỷ lệ cao nhất so với sản phẩm cùng loại của các thương hiệu nội thất khách. Đó là con số thể hiện sự tín nhiệm của người tiêu dùng với nội thất Triệu Gia.



Và trong các loại bàn làm việc đẹp thì dòng bàn Triệu Gia là dòng sản phẩm được lựa chọn bố trí nội thất văn phòng nhiều nhất tại các văn phòng công sở. Đây là loại bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp theo công nghệ Melamine. Mặt bàn thường là một tấm gỗ công nghiệp phủ Melamine màu ghi sáng, dày 25mm, có nẹp bo. Chân bàn và yếm PVC màu xám chì, dày 18mm.

bàn làm việc văn phòng đẹp

bàn làm việc cho nội thất văn phòng hiện đại

Mặt gỗ được tạo nên bằng cách sử dụng giấy phim in được ngâm qua keo Melamine trong suốt sau đó được sấy khô tuyệt đối và ép dán trực tiếp bằng máy ép nhiệt lên bề mặt cốt gỗ. Do đó bề mặt có được độ cứng tốt, kho bị trầy xước và đặc biệt là bề mặt có độ phẳng tuyệt đối không bị gợn sóng, không bao giờ bị mốc. Đồng thời bề mặt rất khó bị phai mầu trong quá trình sử dụng.

bàn làm việc văn phòng đẹp

Sản phẩm có thể kết hợp sử dụng với các loại ghế văn phòng, tủ tài liệu … nhằm tạo sự đồng bộ cho không gian văn phòng. Màu sắc chủ đạo của loại bàn làm việc này là màu ghi xám của mặt bàn kết hợp với màu tím thim của chân bàn. Ngoài ra chúng tôi đang nghiên cứu để tăng sự đa dạn về màu sắc, kiểu dáng cho dòng sản phẩm này để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

bàn làm việc văn phòng đẹp

Một điều đặc biệt của dòng bàn làm việc này là tính tiện dụng rất cao. Với thiết kế có thể tháo lắp một cach dễ dàng khi cần di chuyển nhưng vẫn đảm bảo được sự vững chắc và an toàn, loại bàn này đã thuyết phục được sự lựa chọn khó tính của các doanh nghiệp, công ty. Và hơn hết là dòng bàn này có chi phí khá thấp, điều đó sẽ góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị văn phòng cho các ông chủ.

bàn làm việc văn phòng đẹp

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Nội thất Triệu Gia. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng như: bàn làm việc, ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc, tủ sắt văn phòng, bàn họp… 

Mọi chi tiết xin liên hệ
---------------------------------
CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA
Địa chỉ : 15 Đường HT27- KP6 - P.Hiệp Thành, Q.12, TPHCM
DĐ : 0919.680.581 / 090.6965.667
Email:noithattrieugia@gmail.com
http://noithattrieugia.vn - http://noithattrieugia.com

1 nhận xét:

  1. Bàn làm việc bằng gỗ hợp với văn phòng
    Nhận Lam vach ngan trang tri giá cả hợp lí, không phải chi li

    ReplyDelete

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top