Tin mới
Loading...
Thursday, August 14, 2014

Tầm quan trọng của chiếc bàn trong thiết kế nội thất văn phòng

Trong thiết kế nội thất văn phòng có ba loại bàn: bàn giám đốc, bàn họp và bàn nhân viên. Mỗi chiếc bàn giữ một vai trò quan trọng riêng. Riêng bàn giám đốcbàn họp có sự hiện diện của vị lãnh đạo nên chiếm vị trí quan trọng hơn. Cần chọn hai chiếc bàn này hợp lý nhất sao cho vừa thể hiện được tính thẫm mỹ vừa thể hiện được phong thái của người lãnh đạo. Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, lịch lãm chuyên nghiệp không chỉ thể hiện được vị thế của doanh nghiệp trước đối tác mà còn tạo được sự hòa hợp giữa các nhân viên và công ty gắn bó với nhau hơn, nâng cao nâng suất làm việc.

Ý tưởng quan trọng khi chọn bàn họp oval

Nếu trước đây khi nhắc đến phòng họp thường nhân viên nghĩ ngay đến không khí nghiêm trang, nơi đưa ra những quyết định quan trọng nên bàn họp hình chữ nhật là sự lựa chọn đa số. Ngày nay do công nghệ phát triển giữa sếp và nhân viên không còn khoảng cách xa nữa. Sự lựa chọn bàn họp khi thiết kế nội thất văn phòng cũng có thêm nhiều hình khác nhau như oval, hình lục lăng để đáp ứng được quy mô nhân viên của công ty do nội thất bàn họp có sự chuyển mình nên nội thất phòng họp cũng có sự thoải mái hơn.


Thường thì khi thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đa số khác hàng thường chọn bàn họp hình oval hay hình bầu dục bởi diện tích bàn họp rộng có thể cho tất cả nhân viên họp chung bên cạnh đó một bàn họp hình oval có một ý nghĩa may mắn từ nhiều hướng quy tụ về đem lại tài lộc và sự thịnh vượng cho công ty.

Bàn họp hình oval đa dạng về mẫu kiểu dáng dễ dàng kết hợp với các thiết kế nội thất văn phòng khác tạo nên sự khác biệt của công ty. Ở một khía cạnh phong thủy, bàn họp oval còn có giá trị về mặt giao tiếp, chúng cân bằng quyền lực giữa các thành viên tham gia họp, quyền bình đẳng đưa ra ý kiến cá nhân trong quá trình bàn họp về vấn đề gì đó, thích hợp cho việc họp phòng ban hoặc nhóm.


Thiết kế nội thất văn phòng với chiếc bàn họp oval may mắn kết hợp hoàn hảo với những chiếc ghế bọc da cùng tones màu. Loại ghế văn phòng có tay vịn và kiểu dáng thon gọn, giúp cho việc di chuyển nhanh đồng thời tạo ra những khoáng trống cho phòng họp thoáng hơn.

Bàn họp hình oval cũng được sử dụng trong những buổi họp quan trọng, để tạo sự khác biệt giữa người lãnh đạo quan trọng nhất thường thì nên chọn một chiếc ghế văn phòng văn phòng có kiểu thiết kế nổi bật hoặc khác so với những chiếc ghế còn lại những cũng cùng tones màu với chiếc bàn để đảm bảo được tính hài hòa trong thiết kế nội thất văn phòng. Chọn kiểu dáng và kích cỡ bàn họp nên thể hiện được sự bề thế, vững trãi và uy lực của người lãnh đạo cấp cấp trong quá trình điều hành cuộc họp.


Giám đốc giữa vai trò rất quan trọng là người lãnh đạo dẫn dắt toàn bộ nhân viên trong công ty làm sao để công ty càng ngày càng phát triển. Chính vì thế, bàn giám đốc trong thiết kế nội thất văn phòng luôn được chú trọng phải thiết kế sao vừa thoải mái vừa thể hiện sự đĩnh đạc của một người lãnh đạo.

Khi lựa chọn bàn giám đốc nên có diện tích rộng, cách điệu theo hình chữ L tạo nét mềm mại cho chiếc bàn làm việc giám đốc. Với mẫu thiết kế này thì giám đốc có thể đặc được máy tính cá nhân, hồ sơ, máy fax... làm việc trên bàn rất tiện dụng trong quá trình xử lý công việc hằng ngày . Nếu không gian thiết kế nội thất văn phòng giám đốc diện tích khiêm tốn nên chọn chiếc bàn hình chữ nhật là sự lựa chọn hợp lý vừa đảm bảo được tính năng cần thiết văn phòng, vừa tối đa hóa không gian phòng giám đốc.

Bàn giám đốc thì không thể thiếu một chiếc ghế đi kèm nên chọn ghế văn phòng bằng chất liệu da cao cấp, có lưng tựa cao mềm mại. Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế văn phòng dành cho giám đốc với thiết kế 5 bánh xe xoay tròn có thể nâng lên hạ xuống vừa với kích thước người dùng rất thoải mái trong khi làm việc và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm bài viết "Thiết kế nội thất văn phòng đẹp dễ làm hài lòng khách hàng hơn" với chất liệu gỗ Malamine bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao, có thể chống nước, ẩm mốc và nhiều tiện ích khác.

Nguồn: Nội Thất Triệu Gia

1 nhận xét:

  1. Một chiếc bàn giám đốc đẹp kết họp với chiếc ghế sang trọng sẽ rất đẳng cấp
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Công ty chuyên cung cấp nội thất văn phòng
    Web: http://noithatvanphongtienthanh.blogspot.com/
    Click vào Keywords: Bàn ghế văn phòng tại quận Tân Bình TPHCM
    Click vào Keywords: Ban ghe van phong tai quan Tan Binh TPHCM

    ReplyDelete

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top