Tin mới
Loading...
Friday, July 18, 2014

Thiết kế bàn làm việc đẹp cho nội thất văn phòng

Theo thời gian thiết kế nội thất văn phòng lên ngôi với những mẫu thiết kế độc đáo và lạ mắt phù hợp với những công ty hiện đại gam màu trẻ trung sáng kết hợp với kiểu dáng đẹp mang phong cách tạo nên nét độc đáo cho nền văn hóa văn phòng.


bàn làm việc cam cho nội thất văn phòng hiện đại


Mẫu bàn làm việc đẹp cực độc sau đây cho nội thất văn phòng hiện đại được thiết kế bởi một công ty thiết kế ở Thỗ Nhĩ Kỳ. Với mẫu mã mới lạ thiết kế đẹp bộ sản phẩm từ ngày ra mắt công ty đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Trong thời gian sắp tới đây công ty dự định sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới lạ hơn.

bàn làm việc cam cho nội thất văn phòng hiện đại


Lấy ý tưởng từ những con sóng đang uốn lượn giữa biển, các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp đã phát thảo và lên ý tưởng cách điệu biến những con sóng thành những chiếc bàn làm việc mềm mại có vẻ đẹp siêu cuốn hút làm cho nội thất văn phòng hiện đại không còn vẻ khô khan như trước. Với mẫu thiết kế này đã đánh dấu một bước bức phá mới cho lĩnh vực nội thất văn phòng.

bàn làm việc cam cho nội thất văn phòng hiện đại


Không nên thiết kế bàn làm việc này với vật liệu như gỗ hoặc kim loại vì nó sẽ không giữ được kiểu dáng với đường nét uốn lượn mềm mại và sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên của chiếc bàn làm việc. Nên kết hợp với những chiếc máy tính và ghế văn phòng hiện đại màu trắng hoặc đen nó sẽ tôn lên vẻ đẹp của chiếc bàn hơn những màu sắc khác.


Với nhiều mẫu mã và màu sắc trẻ trung như hồng, xanh hoặc cam sắc màu của sự thanh bình, yên tĩnh phù hợp cho không gian làm việc tại nhà hoặc nội thất văn phòng dù là những màu sắc nổi bật nhưng sử dụng tông màu sáng nhẹ và có độ bóng mướt bên ngoài nên sẽ tạo cảm giác cho người sử dụng không khó chịu.

Mẫu bàn làm việc cực đẹp để thiết kế nội thất văn phòng với 3 màu trẻ trung hồng, xanh, cam.

bàn làm việc hồng cam cho nội thất văn phòng hiện đại


trang trí nội thất văn phòng


trang trí bàn làm việc tại nội thất văn phòng


Bài viết hay: Bố trí nội thất văn phòng hợp phong thủy thăng tiến sự nghiệp
noithattrieugia.vn  

2 nhận xét:

  1. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tư vấn và dán phim cách nhiệt ô tô, nhà kính.
    SĐT hotline : 0947.57.77.86
    Email: thuyspk05@gmail.com
    Địa chỉ: 116 Quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
    phim cach nhiet
    phim cách nhiệt

    ReplyDelete

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top