Tin mới
Loading...
Thursday, July 24, 2014

Bí quyết chọn nội thất văn phòng gây ấn tượng tốt với khách hàng

Ấn tượng ban đầu quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển của công ty cho nên thiết kế nội thất văn phòng không đơn giản là mua đồ thật đắt tiền bài trí thật nhiều mà nó là cả quá trình nghiên cứu .

Dựa trên những đặc điểm như lĩnh vực hoạt động, số lượng nhân viên, màu sắc chủ đạo luôn hướng tới những tiêu chí: đẹp,tiện nghi,thuận lợi trong di chuyển và không gian luôn thoải mái tạo sự hứng thú trong công việc.

Yêu cầu thẫm mỹ cao khi chọn nội thất văn phòng

trang trí nội thất văn phòng


Để đánh giá thẫm mỹ nội thất văn phòng của một công ty cần dựa trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc và nội thất. Nếu nhà ở gia đình được trang trí theo ngẫu hứng, phong cách của gia chủ và có thể phá cách. Ngược lại thiết kế nội thất văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Không gian văn phòng ấn tượng tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng

thiết kế nội thất văn phòng hiện đại


Màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của công ty, thể hiện đặc trưng ngành nghề và thương hiệu, sắc màu tổng thể của toàn bộ nội thất văn phòng hiện đại sẽ tương đồng với màu logo.

Những văn phòng mang tính chất hoạt động thường xuyên, thời gian dài, không gian yên làm việc yên tĩnh nên chọn màu sắc nhẹ. Những văn phòng có tính chất đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm… nên chọn màu sắc có tính kích thích sự sáng tạo như đỏ, cam... Bí quyết nên kết hợp màu mạnh trên nền màu trung tính nhẹ nhàng sẽ đạt được hiệu quả cao về thị giác.

Bố trí và trang trí nội thất văn phòng hợp với phong thủy tốt

nội thất văn phòng đẹp


Trang trí nội thất văn phòng hợp phong thủy yêu cầu không nhỏ cho một kiến trúc sư vì nó ảnh hưởng đến sự nghiệp và tính lâu dài của công ty. Nên có cây xanh, vật trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê… phù hợp với từng khu vực văn phòng và cũng là yếu tố góp phần tạo sự cuốn hút làm cho nội thất văn phòng đẹp hơn, tránh cảm giác đơn điệu có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng hiện nay.

Vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiếu sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, dowlight… thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.
Thiết kế nội thất phòng ban thuận tiện cho việc trao đổi

nội thất văn phòng


Nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng. Phòng nhân viên nên sắp xếp theo modul tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại. Nên phân chia không gian nội thất văn phòng đúng với từng chức vụ và chức năng để giải quyết vấn đề được nhanh hơn.

Nội thất văn phòng càng đơn giản càng tạo cảm giác thoải mái khi làm việc

nội thất văn phòng đẹp


Nên chọn đồ dùng văn phòng càng đơn giản càng tạo sự thoải mái cho không gian, kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ.
tạo ấn tượng đẹp với nội thất văn phòng cao cấp.


Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty. Thiết kế nội thất văn phòng càng đẹp, linh hoạt sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên nâng suất cao hơn và đặc biệt còn lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.


Đây là bài viết tổng quan về các chọn và bố trí nội thất trong văn phòng, các bạn có thể xem thêm bài viết ghế văn phòng thích hợp cho nội thất phòng họp để thêm kinh nghiệm chọn được những mẫu bàn mới nhất và hợp thời trang nhất nhé. Chúc các bạn thành công.


noithattrieugia.vn

4 nhận xét:

  1. Nội thất không gian văn phòng rất phù hợp
    ..........................................
    Kệ sắt Viên Gia Phát
    132 Nguyễn Thị Tú, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM
    Bán Kệ sắt đa năng tại TPHCM
    Ban Ke sat da nang tai TPHCM

    ReplyDelete
  2. Sản phẩm nhìn rất đẹp và sang trọng.
    -------------------------------------------------------------
    Ms. Nguyen Thi Nhung
    Công ty Cổ phần PT-SX Chấn Hưng
    Địa chỉ nhà máy: Lô H4,H5 KCN Hải Sơn, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
    VPDD: 123 Điện Biên Phủ, F15, Q.Bình Thạnh, TPHCM
    Hotline: 0935 955 919
    Tham khảo: Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ tại TPHCM
    Thiet ke noi that van phong gia re tai TPHCM

    ReplyDelete
  3. BÍ QUYẾT CHỌN THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG GÂY ẤN TƯỢNG TỐT VỚI KHÁCH HÀNG

    ReplyDelete
  4. Bài viết rất tốt,mình cũng có trang ứng dụng tạo cv miễn phí và đây là hướng dẫn cách viết CV dành cho kế toán mới ra trường .
    Cách Viết CV Dành Cho Kế Toán Mới Ra Trường or cach viet cv danh cho ke toan moi ra truong

    ReplyDelete

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top