Tin mới
Loading...
Wednesday, July 23, 2014

Ghế văn phòng thích hợp cho nội thất phòng họp

Với nội thất văn phòng tiện dụng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đa dạng với nhiều kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú. Chính những ưu điểm này mà các dòng ghế văn phòng đang và ngày càng được khách hàng ưa chuộng.


Ghế quỳ có nhiều ưu điểm, mang lại lợi ích thiết thực cho người sử dụng: đây là dòng ghế đơn giản, nhưng được thiết kế đẹp, mang phong cách hiện đại vừa dễ di chuyển, chất lượng tốt, là dòng ghế có giá tốt nhất.

Ghế chân quỳ đỏ cho nội thất văn phòng


Giới thiệu đến quý khách dòng ghế chân quỳ cao cấp nhất hiện nay và những kinh nghiệm chọn ghế chân quỳ này cho văn phòng của bạn.

Ghế chân quỳ đen cho nội thất văn phòng




Kinh nghiệm chọn được một chiếc ghế chân quỳ đúng theo yêu cầu cũng là vấn đề khiến nhiều người khá quan tâm. Việc chọn được một chiếc ghế chân quỳ chất lượng với giả cả hợp lý cũng không phải là việc đơn giản vì đôi khi khách hàng không có thời gian để làm việc đó.

Việc đầu tiên chúng ta phải quan sát bên dưới phần đệm lưng và phần đệm ngồi nằm trọn bên trong khung sắt và khung mạ với kết cấu này thì các đệm lưng và đệm ngồi của ghế được liên kết với khung ghế thông qua các bát mối hàn, lực ngồi của dòng ghế quỳ này được đè nặng lên các mối hàn này và dĩ nhiên độ bền sẽ không cao.

Ghế chân quỳ hiện đại cho nội thất văn phòng



Chúng ta nên chú ý về phần đệm ngồi đè lên khung thép và được vít chặt vào khung thép sơn hay mạ. Tất cả các lực ngồi sẽ được đè hẳn lên khung thép.

- Về phần tay ghế chúng ta nên chọn dòng ghế dạng vòng khép kín ốp lưng vít vào lưng.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Nội thất Triệu Gia. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng như: bàn làm việc, ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc, tủ sắt văn phòng, bàn họp…

Mọi chi tiết xin liên hệ
---------------------------------
CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA
 Địa chỉ : 15 Đường HT27- KP6 - P.Hiệp Thành, Q.12, TPHCM 
DĐ : 0919.680.581 / 090.6965.667 
Email:noithattrieugia@gmail.com 
http://noithattrieugia.vn - http://noithattrieugia.com

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top