Tin mới
Loading...
Saturday, August 9, 2014

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp dễ làm hài lòng khách hàng hơn

Trong nội thất văn phòng bộ phận giữ vai trò quan trọng, nơi tiếp xúc khách hàng đầu tiên của công ty đó là quầy tiếp tân. Chính nơi này khách hàng sẽ cảm nhận được tác phòng làm việc và cung cách phục vụ của công ty dù nhỏ hay lớn khách hàng đều được phục vụ tốt nhất.



Để có được phong cách phục vụ tốt điều đầu tiên cần đó là nhân viên đẹp, giao tiếp tốt, bên cạnh đó không thể thiếu một quầy tiếp tân đẹp dành cho nội thất văn phòng hiện đại. Yếu tố đóng vai trò không nhỏ tùy theo không gian nên chọn kích thước quầy tiếp tân phù hợp. Vật liệu để chế tạo quầy tiếp tân đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó là nội thất gỗ.


Gỗ tạo cho người dùng cảm giác tự nhiên thoải mái, thường thì dùng trong thiết kế nội thất văn phòng gỗ MDF, Verneer, Melamine...bởi độ bền và thẫm mỹ cao. Bề mặt gỗ chống được nước và ẩm mốc. Nếu biết bảo quản sản phẩm tốt thì tuổi thọ gỗ có thể lên đến vài chục năm.


Hiện nay, nội thất văn phòng với quầy tiếp tân gỗ dễ làm hài lòng khách hàng bởi đa dạng về màu sắc và kiểu dáng phong phú, thanh lịch, đơn giản những toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ của gỗ. Nhiều sản phẩm có nguyên bộ hoặc có thể ghép lại với nhau thành sản phẩm tạo phong cách riêng cho văn phòng của bạn.


Nội thất văn phòng Triệu Gia công nghệ sản xuất hiện đại, kiểu dáng và chất lượng phù hợp với khí hậu của nước Việt Nam được nhập trực tiếp từ Malaysia chất lượng cao. Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu với bề mặt chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống nước.


Các bạn nên tham khảo thêm bài viết mộc giản dị cho nội thất văn phòng đẹp nhu cầu chọn nội thất văn phòng đẹp ngày càng nhiều, gỗ được xem là chất liệu đang được bày bán nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi sự thiết kế và màu sắc đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc bàn làm việc.

Nguồn: Nội Thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top