Tin mới
Loading...
Thursday, July 24, 2014

Bí quyết lựa ghế cho văn phòng hiện đại

Ghế văn phòng ngày nay ngày càng đa dạng và phong phú, cả về kiểu dáng và chất lượng, để chọn được một chiếc ghế phù hợp với nhu cầu văn phòng của mình bạn cần lưu ý vài đặc điểm sau.


1. Tay ghế

Tay ghế là bộ phân giúp bạn thư giãn tốt nhất sau 1 ngày làm việc dài mệt mỏi. Trong những giờ nghỉ giải lao, nó giúp bạn phục hồi 1 phần năng lực để phục vụ cho những giờ làm việc ngay sau đó. Nếu bạn cảm thấy tay ghế văn phòng tù túng, làm hạn chế cảm giác tự do thoải mái của bạn khi làm việc thì đừng chọn loại ghế có tay. Ngược lại, nếu bạn có thể cảm thấy thoải mái khi ngồi trên 1 chiếc ghế có tay thì hãy chú ý tới chất liệu tay ghế, vì ghế có tay làm bằng kim loại sẽ làm cho bạn bị lạnh vào mùa đông, ngược lại, tay ghế làm bằng vải không phù hợp sẽ làm cho bạn bị nóng nực trong mùa hè.

2. Lưng ghế

Lưng ghế phải có độ dài vừa phải so với người ngồi, dài quá làm bạn lọt thỏm trong cái ghế của chính mình, thấp quá lại làm bạn mệt mỏi vì chẳng thể dựa vào lưng ghế 1 cách thoải mái.

ghế văn phòng đẹp

ghế xoay văn phòng

3. Bánh Xe

Bạn cần di chuyển để trình bày 1 ý tưởng mới mẻ của bạn thân ngay lập tức với đông nghiệp, việc chiếc ghế của bạn bị hạn chế di chuyển do cái bánh xa sẽ làm bạn mất tập trung và thậm chí quên luôn những gì mà bạn vừa có. Để tránh việc này sảy ra, hãy chắc chắn rằng chiếc ghế của bạn có những cái bánh xe tuyệt vời.

4. Vật liệu




Ghế gỗ, ghế kim loại hay ghế vải cũng là 1 câu hỏi cần giải quyết khi mua ghế văn phòng đẹp cao cấp.
Vật liệu làm chiếc ghế còn liên quan đến cả phong thủy, vì vậy hãy chú ý chi tiết này khi mua ghế nhé.

Nếu bàn làm việc bằng gỗ, bạn có thể bổ sung thêm năng lượng Kim bằng cách dùng ghế ngồi bằng kim loại bởi vì năng lượng Kim giúp tăng cường khả năng tập trung trí não.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Nội thất Triệu Gia. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng như: bàn làm việc, thiết kế ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc, tủ sắt văn phòng, bàn họp…

Mọi chi tiết xin liên hệ
---------------------------------
CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA
Địa chỉ : 15 Đường HT27- KP6 - P.Hiệp Thành, Q.12, TPHCM
DĐ : 0919.680.581 / 090.6965.667
Email:noithattrieugia@gmail.com
http://noithattrieugia.vn - http://noithattrieugia.com

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top