Tin mới
Loading...
Thursday, July 31, 2014

Cần chuẩn bị gì khi thiết kế nội thất văn phòng mới

Khi bước vào lĩnh vực kinh doanh nhất thiết phải có một chỗ làm việc chuyên nghiệp bạn đang có ý định thiết kế nội thất văn phòng mới hoặc sửa sang lại văn phòng làm việc. 


Qua nhiều khảo sát ở nhiều công ty mới thành lập hoặc mới thiết kế lại văn phòng. Cần dự định gì khi thiết kế nội thất văn phòng mới. Sau đây Triệu Gia gợi ý nhỏ cho bạn những điểm nhấn thiết yếu nhất khi thiết kế một văn phòng mới nhé.

Điều đầu tiên bạn phải tìm hiểu nhà thiết kế nội thất có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng đã từng thực hiện nhiều đề án có nhiều mẫu thiết kế mới , bạn có thể trao đổi những ý tưởng thiết kế và nhờ các chuyên nhà thiết kế tư vấn họ sẽ theo sát và gợi ý cho bạn những ý tưởng mới và tuyệt vời nhất trong quá trình thiết kế để tạo nên một văn phòng chuyên nghiệpvà đặc biệt tương thích với phong thủy. Những điều bạn cần làm trước khi đến gặp các nhàtư vấn thiết kế văn phòng mới.

Bảng thống kế hết thảy vấn đề nhân sự ở nội thất văn phòng


Cần phải thống kê tỉ mĩ chi tiết bảng nhân sự điều này rất cần thiết để có thể sửa đổi kích cỡ các phòng ban tương thích với diện tích đất văn phòng của bạn để dề dàng thi công xây dựng văn phòng tránh trường hợp bị thiếu phải bổ sung thêm sẽ rất tốn nhiều phí tổn nảy sinh thêm. Một bảng báo cáo nhân viên tốt cần phải biết rõ được cấp độ vấn đề nhân sự, ai sẽ cần văn phòng riêng , mỗi phòng ban bao gồm viên chức văn phòng. Bảng report phải phản ánh được số số lượng người văn phòng hiện tại của doanh nghiệp và số người sẽ dự tính phát triển trong tương lại.


Sự tương tác giữa các phòng ban trong văn phòng


Mỗi công ty có một sự tổ chức và sắp xếp làm việc khác nhau , thành thử bạn phải biểu lộ rõ được phòng ban nào sẽ làm việc trao đổi trực tiếp với phòng ban nào, họ kết hợp với nhau như thế nào, phòng ban liên tưởng nhiều với bên ngoài và phòng ban nào làm việc và liên quan bên trong. Bạn cần liệt kê chi tiết để các chuyên gia bên thiết kế văn phòng có khả năng xếp đặt và thiết kế không gian cho nội thất văn phòng phù hợp, gần nhau nhất để tiện cho nghề nghiệp nhằm nâng cao năng suất làm việc hơn.


Thương hiệu hình ảnh nổi bật của công ty

Một công ty làm việc chuyên nghiệp thì khi thiết kế nội thất văn phòng cần phải phản ảnh, làm nổi bật được hình ảnh và nét văn hóa truyền thống của công ty, các sản phẩm như logo, phong tục tập quán, màu sắc chính... Đây cũng là yếu tố quyết định để tạo nên một nội thất văn phòng đương đại , thiết kế văn phòng phối hợp với văn hóa, màu sắc , phong thủy tốt tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát triển trong tương lai.


Dự kiến chi phí thiết kế nội thất văn phòng và dự tínhkhi nảy sinh


Đây là bước rất cần thiết dù trong lĩnh vực thiết kế gì chăng, kinh phí đầu của bạn sẽ khoảng bao nhiêu , thảo luận với các nhà thiết kếsơ bộ để biết được mức đầu tư dự kiến như vậy khi đi vào thi công công trình chi tiết bạn sẽ có khả năng kiềm hãm được sự dao động của tiền xây dựng, đảm bảo hiệu quả cho việc đầu tư.


Yêu cầu về hạ tầng kỹ thuật

Một yếu tố cũng không kém phần quan yếu là yêu cầu về hạ tầng IT và kỹ thuật. Bạn nên nhờ nhà thầu hoặc thiết kế cung cấp các tham số kỹ thuật để đảm bảo được tiêu chuẩn trong quá trình thiết kế được tuân theo.
h Công ty hổ trợ tư vấn Triệu Gia sẽ giúp bạn chuẩn bị , tương trợ và phát huy được những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng mới của bạn. Một sự đầu tư tốt cần phải có sự dựbị tốt. Ngoài ra bạn nên đọc thêm bài viết hay " bố nội thất văn phòng hợp với tuổi mệnh " điều này cũng cần thiết cho những dự định sắp tới của bạn đó. Chúc bạn thành đạt.


Nguồn: Nội Thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top