Tin mới
Loading...
Monday, August 18, 2014

Bàn làm việc đa năng siêu tiện ích cho văn phòng hiện đại

Bất kỳ nội thất văn phòng nào cũng không thể thiếu một chiếc bàn làm việc xinh xắn và nhiều tiện ích. Chúng giúp chúng ta làm việc nhanh hơn đôi lúc nâng cao năng suất làm việc hơn chiếc bàn làm việc thường.

Mẫu bàn làm việc đa năng siêu tiện ích dành cho nội thất văn phòng nhỏ tiết kiệm tối đa hóa không gian làm việc.Trong thiết kế nội thất văn phòng nào cũng không thể thiếu một chiếc bàn làm việc xinh xắn và nhiều tiện ích. Nội thất Triệu Gia chia sẽ các bạn một số mẫu bàn làm việc siêu tiện ích dành cho không gian làm việc siêu nhỏ.



Bàn làm việc siêu tiện ích cho nội thất văn phòng nhỏ Oxymoron của kiến trúc sư Anna Lotova, mặt trên và mặt dưới của chiếc bàn chế tạo bởi hai tấm gỗ, ở giữa được thiết kế hai tấm nệm dày, bọc xốp bên trong. Khoảng không gian trống giữa hai miếng niệm có thể dùng đựng hồ sơ hoặc giấy tờ cần thiết. Bên trái chiếc bàn có một tấm ván dự phòng để nới rộng diện tích bàn làm việc khi cần. Chiếc bàn làm việc này thích hợp cho nội thất văn phòng có ít nhân viên, văn phòng tư nhân.



Mới nhìn qua các bạn có thể nhầm tưởng đây một chiếc hộp nhưng đây là mẫu bàn làm việc mới nhất với thiết kế thông minh nhỏ gọn thích hợp cho bạn có thể di chuyển và làm việc ở bất cứ nơi nào ở nội thất văn phòng công ty hoặc ở nhà hoặc ở quán cafe... được thiết kế rãnh trượt và ngăn kéo cơ động được xem là chiếc bàn làm việc hoàn hảo nhất.



Chiếc bàn làm việc thiết kế treo tường. Khi mở cánh cửa tủ ra thì có ngay một chiếc bàn làm việc nhỏ xinh xắn vừa đủ cho một người dùng. Hoặc khi đóng lại nó là một ngăn lưu trữ đồ nhỏ xinh, tiện đụng giúp cho không gian làm việc gọn gàng hơn. Chiếc bàn được thiết kế từ vật liệu hợp kim thép và một số dây cáp bên trong có thể gấp lại hoặc mở ra. Chiếc bàn làm việc này thích cho nội thất văn phòng theo mô hình làm việc hiện đại, thoải mái.




Bạn đam mê công việc và làm việc suốt đêm, không có quá nhiều thời gian cho những việc riêng. Một chiếc bàn làm việc đa năng rất thích hợp cho bạn. Chỉ cần bấm nhẹ nút điều khiển ngay lập tức mặt bằng làm việc sẽ biến ngay thành chiếc giường ngủ nhỏ gọn và êm ái với chiếc niệm màu trắng. Chiếc bàn làm việc này trang trí nội thất văn phòng thường xuyên làm việc khuya.



Chiếc bàn làm việc này phù hợp với bất kỳ nội thất văn phòng nào hoặc không gian nào như phòng ngủ, phòng khách,phòng bếp hoặc thẩm chí ngoài ban công để vừa làm việc vừa hít thở không khí trong lành Chỉ cần mở cánh cửa tủ ra thì sẽ biến thành chiếc bàn làm việc đa năng với ngăn lưu trữ giá để ipad...

Các bạn có thể xem thêm bài viết "tầm quan trọng của chiếc bàn trong thiết kế nội thất văn phòng" nội thất văn phòng đẹp, lịch lãm chuyên nghiệp không chỉ thể hiện được vị thế của doanh nghiệp trước đối tác mà còn tạo được sự hòa hợp giữa các nhân viên và công ty gắn bó với nhau hơn, nâng cao nâng suất làm việc.

Nguồn: Nội Thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top