Tin mới
Loading...
Friday, August 22, 2014

Phong thủy trong nội thất văn phòng hiện đại

Phong thủy trong nội thất văn phòng hiện đại rất quan trọng đôi lúc đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình làm việc đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

Bố trí và thiết kế nội thất văn phòng phù hợp đôi khi sẽ tạo nên không gian sáng tạo, có cảm giác thoải mái giúp tăng năng suất làm việc. Sau đây nội thất Triệu Gia sẽ giới thiệu các bạn 18 bí quyết kê bàn làm việc hợp phong thủy để nhanh chóng thăng tiến và đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Khi thiết kế nội thất văn phòng, không nên để bàn làm việc gần chỗ ngủ. Vị trí ngồi làm việc không nên tạo với cửa ra vào thành một đường thẳng điều này sẽ khiến bạn phải đón nhận sự nguồn năng lượng tiêu cực không tốt cho công việc và sức khỏe.


Nên trồng một chậu cây xanh có thân gốc mềm phải luôn tươi tốt có kích thước vừa phải với không gian văn phòng. Việc làm này sẽ giúp tăng nguồn năng lượng tốt, loại bỏ bớt năng lượng xấu. Bố trí bàn làm việc ở vị trí tránh xa cửa và lưng của bạn không đối diện với cửa sẽ phá hết nguồn năng lượng thành công của bạn. Nếu lưng của bạn buộc phải quay về phía cửa khi ngồi vào bàn làm việc, bạn có thể giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực bằng cách nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của cửa. Hãy treo gương hoặc bất kỳ đồ vật phản chiếu nào xung quanh bàn làm việc để bạn có thể nhìn thấy mọi chuyện diễn ra sau lưng.


Luôn ghi nhớ rằng bạn phải ngồi ở vị trí nhận được sự thành công chứ không phải quay lưng lại với nó. Tránh kê bàn làm việc của bạn trực diện với bàn làm việc của người khác theo phong thủy bạn đang mời gọi năng lượng tiêu cực bao gồm gia tăng sự căng thẳng, đối đầu trong công việc. Lưu ý này đặc biệt quan trọng với ai dùng chung văn phòng với nhiều người.


Không nên ngồi làm việc đối diện với bức tường nếu không thể di chuyển chỗ khác bạn có thể treo tranh ảnh, dán giấy dán tường... để làm cho bức tường trở nên vô hình. Tạo ra một điểm nhấn trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Điều này rất quan trọng trong việc thiết kế thành công cho bất kỳ không gian nào, bao gồm cả phòng làm việc. Trường hợp không có điểm nhấn, năng lượng của toàn bộ không gian sẽ bị phân tán ở nhiều hướng, không thể hỗ trợ tốt cho bạn.


Tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên sẵn có khi làm việc trong nội thất văn phòng. Nếu có cửa sổ không nên kéo kín rèm cửa hoàn toàn trong suốt ngày làm việc, nhiều nghiên cứu cho thấy sự hiện diện của ánh sáng tự nhiên ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng với công việc của bạn. Đèn huỳnh quang không bao giờ là ý tưởng tốt đẹp cho nơi làm việc nếu không có lựa chọn nào khác, cân nhắc việc đặt một chiếc đèn nhỏ trên bàn làm việc để cung cấp đủ ánh sáng.


Cây xanh thanh lọc không khí sẽ giúp gia tăng lượng khí oxy cung cấp cho não bộ cũng như làm mới lại tổng thể bầu không khí, giữ cho năng lượng tích cực luôn ở mức cao nhất có thể. Luôn giữ nơi làm việc sạch sẽ và ngăn nắp sự lộn xộn sẽ phá hoại năng lượng và động lực của bạn. không gian sạch sẽ và có tổ chức tiếp thêm sức mạnh, nhiệt huyết để bạn làm việc hiệu quả hơn.


Không nên mở tất cả cùng một lúc tuân theo nguyên tắc phong thủy để giữ tiền bạc, của cải đi vào không bị thất thoát ra ngoài qua một cánh cửa khác. Công việc của bạn đòi hỏi nhiều sự sáng tạo, bố trí máy tính ở hướng Bắc hoặc hướng Tây có thể đặt máy tính ở hướng Đông Nam nếu mục tiêu của bạn có thu nhập cao.Cân bằng màu sắc sáng và tối, bề mặt mềm và cứng, kết cấu mịn và thô. Nó giúp tạo ra sự yên tĩnh, có tổ chức, cởi mở và nhất là tối đa hóa những nỗ lực của bạn.

Các bạn nên tham khảo thêm bài viết "bàn làm việc đa năng siêu tiện ích cho văn phòng hiện đại " Bàn làm việc Oxymoron của kiến trúc sư Anna Lotova, mặt trên và mặt dưới của chiếc bàn chế tạo bởi hai tấm gỗ, ở giữa được thiết kế hai tấm nệm dày, bọc xốp bên trong. Khoảng không gian trống giữa hai miếng niệm có thể dùng đựng hồ sơ hoặc giấy tờ cần thiết.

Nguồn: Nội Thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top