Tin mới
Loading...
Tuesday, September 2, 2014

Những chiếc bàn làm việc thông minh

Chiếc bàn làm việc đa năng với chức năng thông minh dành cho nội thất văn phòng hiện đại có thể giúp bạn tiết kiệm được vô số điều cần thiết trong quá trình làm việc thời gian, không gian, đồ dùng cần thiết khi làm việc kích thích khả năng sáng tạo với những chức năng tiện ích, độc đáo.

Mới nhìn qua, bạn có thể nói đây là chiếc bàn làm việc bình thường hay có kiểu dáng đẹp một chút chẳng có gì ấn tượng cho đến khi bạn nhìn thấy nó được mở ra. Những ngăn chứa được thiết kế thông minh nhiều tiện ích có thể lưu trữ hàng núi vật dụng cần thiết cho các công việc của bạn một cách ngăn nắp, gọn gàng. Chỉ cần một chiếc bàn làm việc thông minh như thế này có thể giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, đồng thời kích thích khả năng sáng tạo với không gian xanh mát , gần gũi thiên nhiên.

Một số chiếc bàn làm việc đủ lớn để có thể làm giường ngủ chỉ cần vai giây bật công tắc là sẽ có ngay một chiếc giường ngủ thoải mái. Bạn cũng thể chạy bộ làm bất cứ điều gì khi sử hữu một trong những chiếc bàn làm việc đa năng này.

Sau đây tôi xin chia sẽ các bạn 9 mẫu bàn làm việc đa năng dành cho nội thất văn phòng hiện đại được ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2014 này.











Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bài viết " Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy 12 con giáp " để trên bàn làm việc cột thuỷ tinh hoặc quả cầu thạch anh, tính chất của nó là ngưng tụ năng lượng trong không gian quy tụ về một điểm, làm tăng cường khả năng tư duy. Cũng nên đặt ở bốn góc bàn làm việc trong nội thất văn phòng hiện đại tháp văn xương phong thuỷ cho rằng có lợi cho học hành, nâng cao trình độ và làm cho người ta tài giỏi, anh minh sáng trí.

Nguồn: Nội Thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top