Tin mới
Loading...
Wednesday, September 10, 2014

Ý tố thẫm mỹ và phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng

Việc thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại đó là sự kết hợp giữa yếu thẫm mỹ và phong thủy. Bố trí nội thất phù hợp với từng vị trí công việc của nhân viên đồng thời phối hợp không gian hài hòa linh động thuận tiện cho việc trao đổi giữa các thành viên

Trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại thường không có làm việc theo một phòng ban mà nhân viên được làm việc với nhau theo từng nhóm và từng khu vực công việc. Đây được xem làm lối làm việc tập thể và các nhân viên vẫn có được sự riêng tư bằng những vách ngăn văn phòng ngăn cách vừa làm việc độc lập vừa giảm bớt sự căng thẳng trong quá trình làm việc, tạo sự gần gũi và thân thiện cho nhân viên cùng nhau hợp tác để đưa công ty phát triển cao nhất.

Mời các bạn xem qua một số mẫu bàn làm việc đang được ưa chuộng nhất hiện nay dành cho nhân viên.

Bàn làm việc theo kiểu mô-đun di động

Dùng cho một nhóm từ 4 - 6 nhân viên, tuy là làm việc trong cùng một modun những các bàn nhân viên đều được ngăn cách với nhau bằng những vách ngăn văn phòng để đảm bảo được sự riêng tư và thoải mái cho từng nhân viên. Mẫu bàn làm việc này thích hợp nhân viên làm việc tập trung cao và đòi hỏi phải có sự giao tiếp qua lại của giữa các thành viên.

thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Bàn làm việc hai chức năng

Dùng cho một nhóm từ 2 - 3 nhân viên, thường xuyên có sự qua lại với nhau, bàn làm việc này không vách ngăn văn phòng ngăn cách từng nhân viên nên tạo cảm giác cho các thành viên tuy làm việc độc lập những vẫn có sự gần gũi với nhau.

thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Bàn làm việc kích thước lớn

Mẫu bàn làm việc này có kích thước lớn, rộng thoáng, được thiết kế theo hình không gian của thư viện, có thể tháo lắp dễ dàng di chuyển đến nơi mới. Bàn làm việc này dành cho 4 đến 6 nhân viên thích hợp cho việc làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập, sử dụng vách ngăn văn phòng ngăn cách chính giữa tạo sự làm việc chuyên nghiệp nhưng vẫn thân thiện.

thiết kế nội thất văn phòng

Trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ngoài ba chiếc bàn làm việc trên, bạn cũng nên tham khảo bài viết bàn làm việc thông minh cho nội thất văn phòng hiện đại tiết kiệm được thời gian, chi phí, đáp ứng nhanh cho công việc.


0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top