Tin mới
Loading...
Monday, September 15, 2014

Thiết kế nội thất văn phòng thể hiện cá tính qua chiếc bàn làm việc

Bàn nhân viên trong bất kỳ thiết kế nội thất văn phòng nào đều được thiết kế giống nhau. Tuy nhiên sau một thời gian bàn làm việc đã bị thay đổi tùy theo tính cách của nhân viên ngồi ở vị trí đó.

Tại công sở, bàn làm việc là nơi bạn thể hiện mình là ai, tính cách của mình như thế nào, mục tiêu và giá trị công việc đã mang lại những gì cho bạn. Ở một mặt khác nhà tâm lý học là giáo sư tại ĐH Texas, Bang Austin, Mỹ là tác giả của cuốn sách “Snoop: What Your Stuff Says About You” (2009) - ông Sam Gosling nói: “cách bố trí bàn làm việc không chỉ nói lên tính cách con người bạn, nó còn giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn trong khi làm việc”.

Sau đây là những nghiên cứu đã chứng mình rằng bàn nhân viên trong những thiết kế nội thất văn phòng hiện đại luôn nói lên tính cách thực tế của nhân viên cũng như mục tiêu cuộc sống của họ.

1. Bàn làm việc ngăn nắp - bạn là người đáng tin cậy, đúng giờ

- Bạn thường xuyên sắp xếp những vật dụng cá nhân ngăn nắp, hồ sơ và những tờ note nhỏ tạo cho bàn làm việc sạch sẽ gọn gàng điều đó chứng tỏ bạn là người luôn để tâm vào công việc đồng nghĩa bạn rất đáng tin cậy, có tổ chức và làm việc có ý thức trách nhiệm. Luôn đúng giờ làm việc hoặc trong bất kỳ cuộc hẹn nào.

thiết kế nội thất văn phòng

Gosling nhấn mạnh: “khi đến một bàn làm việc, tôi thường tìm xem có lịch để bàn hay không”. Theo ông, lịch bàn cũng là dấu hiệu cho thấy những phẩm chất tốt của nhân viên.

2. Bàn làm việc có những đồ vật lạ thậm chí kỳ quặc - bạn là người sáng tạo và sống mở

- Bạn luôn nhìn thấy trên bàn làm việc của một đồng nghiệp bên cạnh thường xuyên xuất hiện đồ vật lạ mà bạn chưa từng biết tới hoặc làm những việc kỳ quặc. Trên thực tế những nhân viên thích sưu tập những món đồ độc là người có lối sống mở thích khám phá những điều mới mẻ, từ đó họ có những ý tưởng và nhiều thông tin hơn từ những vật dụng mà họ sử dụng. Ở những công ty quảng cáo hoặc công nghệ khi thiết kế nội thất văn phòng họ luôn chọn những chiếc bàn làm việc độc đáo tạo không gian làm việc thoải mái để kích thích sự sáng tạo và đam mê công việc của nhân viên.

thiet ke noi that van phong

Gosling nói rằng: “nếu bạn nhìn thấy một bàn làm việc kỳ cục như vậy, chắc chắn chủ nhân của nó là người cởi mở.

3. Bàn làm việc đầy mẫu giấy nhỏ - bạn là người đa nhiệm

- Trên bàn nhân viên thường xuyên treo những mẫu giấy note nhỏ vào một góc nhỏ làm việc chứng tỏ bạn là người có thể làm nhiều việc cùng lúc. Bạn luôn muốn chia sẽ thông tin của bạn với người khác.

nội thất văn phòng

4. Bàn làm việc có không gian mở - bạn là người hướng ngoại

- Trên bàn làm việc của bạn có một hộp kẹo, sử dụng một chiếc ghế đặc biệt… Chứng tỏ bạn là người rất thích khám phá du lịch, sống cởi mở. Không gian làm việc thoải mái chứng tỏ bạn là người dễ gần và có nhiều bạn bè. Với chiếc bàn nhân viên như thế thì chủ nhân sẽ dễ dàng đạt được sự thăng tiến và vô số cơ hội mới trong tương lại.

noi that van phong

Ngoài ra, khi thiết kế nội thất văn phòng có không gian thoải mái để nhân viên tự mình thể hiện bạn sẽ có được nhiều yếu tố đánh giá đúng năng lực và bố trí công việc phù hợp với từng tính cách của nhân viên. Nếu làm tốt được điều đó bạn sẽ là người lãnh đạo tài ba và công ty của bạn sẽ ngày càng phát triển mạnh trong tương lai.


0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp nội thất văn phòng hiện đại
Back To Top